ARMY GAMES 2022: ĐỘI TUYỂN ĐỘT PHÁ ĐẶC BIỆT ĐỨNG THỨ BA TOÀN ĐOÀN

Ngày 26-8, nội dung thi thứ ba, nội dung cuối cùng có tên gọi “Vùng an toàn” của Đội tuyển Đột phá đặc biệt của các nước tham gia Army Games 2022 đã kết thúc.

Kết quả cuối cùng, Đội tuyển Đột phá đặc biệt của QĐND Việt Nam đứng thứ ba toàn đoàn, xếp sau đội tuyển Nga (thứ nhất) và đội tuyển Belarus (thứ hai). Ngoài ra, Đội tuyển còn đoạt 2 giải cá nhân: Giải xạ thủ bắn K59 xuất sắc nhất với Thượng sĩ Bùi Trọng Tiến và Thượng sĩ Nguyễn Duy Thắng; Giải rà phá bom mìn xuất sắc nhất với Thượng sĩ Bùi Trọng Tiến.

Theo Thượng sĩ Bùi Trọng Tiến, Đội trưởng Đội tuyển Đột phá đặc biệt của QĐND Việt Nam tham gia Army Games 2022 tại Liên bang Nga, ngày 25-8 đội tuyển đã hoàn thành bài thi. Với tên gọi “Vùng an toàn”, nội dung thi thứ ba này được đánh giá là nặng và có độ khó cao nhất trong các phần. Các thành viên của đội xuất phát và chạy vượt vật cản, sau khi chạy xong sẽ đến vị trí bị cháy và chia làm hai nhóm. Một nhóm gồm 3 người sẽ có nhiệm vụ chữa cháy, hoàn thành nhiệm vụ chữa cháy, nhóm khác gồm 2 người sẽ thực hiện sơ cứu người bị thương và di chuyển họ về vị trí an toàn.

Tiếp đó nhóm 2 người sẽ thực hiện thay lốp xe tải bị hỏng. Đây là phần khó khăn và quyết định nhất của phần thi do 2 đồng chí Thượng sĩ Nguyễn Quang Ánh và Thượng sĩ Kim Văn Thiện chịu trách nhiệm. Nội dung này 2 đồng chí Quang Ánh và Văn Thiện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với thời gian 20 phút.

Xem thêm  CÁC KỶ LỤC CỦA ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA NGA TRONG TUẦN ĐẦU TIÊN CỦA ARMY GAMES-2022
Army Games 2022: Đội tuyển Đột phá đặc biệt đứng thứ ba toàn đoàn
Di chuyển khối hàng 450kg sang xe khác. 

Sau khi bánh xe được thay, toàn đội phải di chuyển khối hàng 450kg từ xe vừa thay bánh sang xe không bị hỏng, tiếp đó đoàn xe di chuyển qua địa hình sông, đồi, bãi đá về vị trí tập kết. Tại đây, các thành viên của đội mặc bộ đồ bảo hộ phòng hóa và thực hiện tẩy rửa cho xe, sau đó về đích. Thượng sĩ Bùi Trọng Tiến chia sẻ: “Mặc dù dưới thời tiết nắng nóng và mặc thêm bộ quần áo phòng hóa khiến mọi người gần như kiệt sức sau các phần thi. Tuy nhiên tất cả các thành viên của đội vẫn cố gắng để hoàn thành phần thi của mình nhanh nhất có thể”.

Army Games 2022: Đội tuyển Đột phá đặc biệt đứng thứ ba toàn đoàn
Đại diện lãnh đạo và các thành viên đội tuyển đoạt giải Nhất (LB Nga), Nhì (Belarus) và Ba (Việt Nam) chụp ảnh lưu niệm. 

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *