SỰ CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CỦA VIỆT NAM VƯỢT XA KỲ VỌNG CỦA BAN TỔ CHỨC ARMY GAMES 2021

Sáng 31-8, Chuẩn đô đốc Andrey Subbotin Nikolaevich, Đại diện Ban tổ chức Army Games 2021 đã chủ trì buổi gặp mặt báo chí bên lề Hội thao Quân sự quốc tế tổ chức tại Việt Nam.

Cùng tham dự buổi gặp mặt báo chí còn có đại diện Cục Đối ngoại, Bộ Quốc phòng; Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí, Chuẩn đô đốc Andrey Subbotin Nikolaevich chia sẻ rất cảm động trước sự tận tình, chu đáo của nước chủ nhà Việt Nam đối với các đội tuyển tham gia các nội dung thi đấu trong khuôn khổ Army Games 2021. Dù tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng Việt Nam đã rất nỗ lực chuẩn bị chu đáo thao trường, đảm bảo sinh hoạt của các đội tuyển tới tham dự. Các thao trường hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu cao nhất theo quy định của hội thao Army Games.

Đại diện Ban tổ chức Army Games 2021 nhấn mạnh, không chỉ làm tốt việc chuẩn bị thao trường, công tác hậu cần, đảm bảo sinh hoạt cho các đội tuyển tham dự cũng được làm rất tốt. Khẩu phần ăn của các thành viên đội tuyển đều đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng cao hơn rất nhiều quy định của ban tổ chức. Việc đảm bảo phòng, chống dịch cũng được thực hiện nghiêm túc và đúng quy định. Tại mọi nơi, nhân viên, cán bộ, chiến sĩ đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách an toàn cho các vận động viên và đội tuyển. Trong điều kiện dịch bệnh, quá trình làm việc, hội họp giữa Ban tổ chức Army Games 2021 ở Việt Nam và Nga đều phải thực hiện trực tuyến. Nhờ hạ tầng mạng được đảm bảo tốt nên không phát sinh các vấn đề liên quan tới kết nối và công nghệ thông tin.

Xem thêm  ĐIỂM NHẤN ĐẸP TRONG MẮT BẠN BÈ QUỐC TẾ

“Tôi đã dự các sự kiện của hội thao vừa diễn ra và thấy hài lòng trước sự chuẩn bị chu đáo và hoành tráng của Việt Nam. Dù là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhưng sự chuẩn bị của các bạn đã vượt quá mong đợi và kỳ vọng của ban tổ chức hội thao”, ông Andrey Subbotin Nikolaevich khẳng định.

Chuẩn đô đốc Andrey Subbotin Nikolaevich nhấn mạnh, mục tiêu chính của Army Games là củng cố quan hệ giữa Quân đội, Bộ Quốc phòng Nga và Việt Nam. Đây là sân chơi để đội tuyển chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng trong huấn luyện và tác chiến. Đại diện Ban tổ chức Army Games 2021 mong rằng, tinh thần phi chính trị của hội thao sẽ được lan tỏa ra thế giới với mục tiêu vì hòa bình và hữu nghị. Nga là quốc gia sáng lập Army Games và sẵn sàng chia sẻ cùng các quốc gia khác tổ chức các kỳ hội thao quốc tế này. Điều này đã được chứng minh thông qua sự mở rộng quy mô của mỗi kỳ Army Games.

Chuẩn đô đốc Andrey Subbotin Nikolaevich mong rằng, các đội tuyển tham gia thi đấu sẽ đạt thành tích như mong muốn và Army Games 2021 sẽ thành công như kỳ vọng của các quốc gia tổ chức và tham dự.

NHÓM PHÓNG VIÊN BÁO QĐND ĐIỆN TỬ

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân Online

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *