XẠ THỦ CÁC NƯỚC CHÚC MỪNG ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM NHÂN NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

Giai đoạn thi đấu của nội dung “Xạ thủ bắn tỉa” diễn ra đúng vào Ngày Quốc khánh 2/9. Trước giờ thi đấu, xạ thủ các nước tham gia Army Games 2021 tại Việt Nam đã gửi lời chúc tới các tuyển thủ của hai đội Thăng Long và Long Bình (Việt Nam) nhân ngày thi đấu đặc biệt này.

Ngay sau khi có mặt tại Trường bắn số 1 (Trung tâm huấn luyện quân sự quốc gia 4), vào khoảng 7h45 sáng 2-9, các VĐV xạ thủ bắn tỉa của Đội tuyển Lào đã trực tiếp sang khu vực chờ đợi của hai đội tuyển Thăng Long và Long Bình để chia vui, chúc các xạ thủ bắn tỉa của Đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vững phong độ trong Giai đoạn thi đấu thứ 3. Trước đó, trong Giai đoạn 1 và Giai đoạn 2 của cuộc thi “Xạ thủ bắn tỉa” diễn ra trong hai ngày 31-8 và 1-9, các xạ thủ bắn tỉa Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và đứng thứ nhất ở cả hai nội dung cá nhân và đồng đội.

Trong khi đó, do mới lần tiên sang Việt Nam, lại không biết tiếng Việt, nên các xạ thủ bắn tỉa của Đội tuyển Venezuela đã nghĩ ra một cách rất đặc biệt để chúc mừng các xạ thủ nước chủ nhà nhân Ngày Quốc khánh 2-9. Họ viết lời chúc mừng bằng tiếng bản địa, sau đó dùng công cụ Google dịch để chuyển sang tiếng Việt và mang tới tặng các xạ thủ Đội tuyển Việt Nam.

Một số VĐV của các đội tuyển quốc gia khác cũng gửi lời chúc mừng Đội tuyển Việt Nam thông qua các Sĩ quan liên lạc người Việt Nam.

Nguồn tin: qdnd.vn

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  Army Games: Lan tỏa tài hoa quân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *