BÀ TATYANA SHEVTSOVA, THỨ TRƯỞNG BQP LB NGA TRAO CÚP CHO ĐỘI TUYỂN CHIẾN THẮNG TRONG CUỘC THI “ĐỘI QUÂN VĂN HÓA”

Khi trao giải cho đội tuyển chiến thắng, bà Tatyana Shevtsova, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, tuyên bố rằng không thể xóa bỏ văn hóa Nga và tầm quan trọng của văn hóa đối với việc giáo dục đạo đức và tinh thần.
​​

htps://web.archive.org/web/20230206084740if_/https://www.youtube.com/embed/VtXRIfizjgc?rel=0&autoplay=1
© Video: Hãng phát thanh truyền hình Lực lượng vũ trang LB Nga “ZVEZDA”

Chiến thắng của đội tuyển Nga trong cuộc thi “Đội quân văn hóa” là hoàn toàn thuyết phục. Sau hai tuần biểu diễn trong khuôn khổ cuộc thi văn hóa nghệ thuật của Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games-2022), đội tuyển chiến thắng – Đoàn ca múa nhạc của Lực lượng đổ bộ đường không đã được trao Cúp chiến thắng trên sân khấu Nhà hát trung ương Quân đội Nga. Bà Tatyana Shevtsova, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, đã chúc mừng đội tuyển và nhấn mạnh ý nghĩa đặc biệt của cuộc thi “Đội quân văn hóa” (Army Games-2022).
Bà khẳng định: “Văn hóa đối với các quốc gia của chúng ta đóng một vai trò quan trọng đối với việc giáo dục đạo đức và tinh thần. Những nỗ lực của một số quốc gia nhằm ngăn cấm văn hóa Nga thật là nực cười”.
Tổng cộng có hơn một trăm nghệ sĩ đến từ 17 quốc gia đã tham gia cuộc thi “Đội quân văn hóa”, bao gồm Mông Cổ, Việt Nam, Côngô. Các nghệ sỹ đã thể hiện tài năng của mình ở nhiều thể loại: thanh nhạc, vũ đạo và nhạc cụ./.

ThanhDung (Theo tvzvezda.ru)

Nguồn tin: tvzvezda.ru

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  ĐỘI NGA TỰ TIN NÓI RẰNG HỌ "CHÍNH XÁC VÀ BÌNH TĨNH" Ở CHẶNG THỨ HAI CỦA CUỘC THI XẠ THỦ BẮN TỈA.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *