BAN TỔ CHỨC HỘI THAO QUÂN SỰ QUỐC TẾ ARMY GAMES -2021 KIỂM TRA CÔNG TÁC CHUẨN BỊ 

hiều 12/8, tại Trung tâm Huấn luyện quân sự quốc gia 4, Ban Tổ chức Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games -2021) tại Việt Nam tiếp tục kiểm tra công tác chuẩn bị của các Tiểu ban để chuẩn bị cho Lễ Khai mạc. Đoàn công tác do đồng chí Thiếu tướng Thái Văn Minh – Cục trưởng Cục Quân huấn, Phó trưởng Ban Tổ chức làm trưởng đoàn.

Tại buổi kiểm tra, đại diện các tiểu ban như: Lễ tân, An ninh, Văn hóa, Thông tin tuyên truyền, Bảo đảm hậu cần, Bảo đảm kỹ thuật, Trọng tài, Giám khảo, Thư ký “Vùng tai nạn”… đã báo cáo kết quả một số công việc đã triển khai đến thời điểm này; đồng thời đề xuất một số nội dung còn vướng mắc trong quá trình chuẩn bị như: hệ thống bia, đạn, công tác bảo đảm an ninh, phòng, chống COVID-19 hay công tác chuẩn bị và đón tiếp các đoàn vận động viên nước ngoài tới Việt Nam…
Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó trưởng Ban Tổ chức đánh giá cao những nỗ lực và sự chủ động, tích cực, tỉ mỉ của các tiểu ban; đặc biệt, sự phối hợp nhịp nhàng và thực hiện nghiêm túc các quy định trong phòng, chống dịch. Những kiến nghị, đề xuất của các tiểu ban đã được đồng chí Phó trưởng Ban Tổ chức Hội thao trả lời và giải quyết kịp thời.
Đoàn đã trực tiếp đến một số địa điểm để kiểm tra thực trạng và tiến độ  chuẩn bị cho Hội thao Quân sự quốc tế tại Việt Nam.       

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  ARMY GAMES 2022: KẾT QUẢ LƯỢT THI ĐẤU THỨ 2 VÒNG LOẠI CUỘC THI "XE TĂNG HÀNH TIẾN"

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *