CON ĐƯỜNG TỚI CHIẾN THẮNG CỦA NGA TẠI ARMY GAMES LẦN THỨ VIII

Đội tuyển Nga đã trở thành đội tuyển giành chiến thắng tuyệt đối tại Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2022 sau khi giành được gần 40 huy chương, trong số đó hơn một nửa là huy chương vàng.


Thứ bảy tuần trước (ngày 27/8/2022, theo giờ Mátxcơva), Lễ Bế mạc Hội thao Quân sự quốc tế lần thứ 8 (Army Games-2022) đã được tổ chức trang trọng tại công viên “Patriot” ở ngoại ô Mátxcơva. Ngày thi đấu cuối cùng đã diễn ra vô cùng hoành tráng và thành công đối với đội tuyển Nga. Trong cuộc thi “Xe tăng hành tiến” (Tank biathlon), đội tuyển Nga không có đối thủ nào sánh bằng và tất nhiên đã dẫn đầu. Ngoài ra, đội tuyển Nga còn giành Huy chương Vàng trong các cuộc thi “Xạ thủ bắn tỉa” (Sniper Frontier), “Thông tin liên lạc giỏi” (Confidential Reception) và “Cúp biển” (Sea Cup).

Năm nay cuộc thi “Xe tăng hành tiến” (Tank biathlon) tròn 10 năm và, đúng theo truyền thống, lượt đua xe tăng vòng chung kết đã khép lại Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games). Trong số các đội tuyển lọt vào vòng chung kết gồm có các đội tuyển xuất sắc nhất của Nga, Belarus, Trung Quốc và Uzbekistan. Và ở bộ môn thi đấu này của Army Games, Nga đã giành được vị trí thứ nhất. Cúp vô địch và huy chương vàng do Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga Đại tướng Dmitry Bulgakov trao tặng.

Chiến thắng của đội tuyển Nga cũng đã khép lại cuộc thi “Thông tin liên lạc giỏi” (Confidential Reception), diễn ra tại Belarus. Những người tham gia cuộc thi – các binh sĩ thông tin liên lạc, đã vượt qua dải chướng ngại vật và thể hiện kỹ năng tác nghiệp với các đài vô tuyến điện trong những điều kiện rất khó khăn. Trong cuộc thi, đội tuyển Nga đã giành chiến thắng và về đích trong tràng pháo tay của những tuyển thủ thuộc đội tuyển khác cùng các khán giả có mặt tại đó. Tổng cộng, cuộc thi được chia thành năm chặng: Nhận tín hiệu ổn định, thu phát qua radio, định hướng vị trí sóng vô tuyến, đua tiếp sức quân sự và vận hành thiết bị công nghệ thông tin. Theo kết quả của tất cả các chặng thi đấu, đội tuyển Nga và đội tuyển Belarus đã trở thành các nhà vô địch trong cuộc thi “Thông tin liên lạc giỏi” với kết quả là 461 điểm dành cho mỗi đội. Hai đội tuyển Uzbekistan và Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2 với 363 điểm. Vị trí thứ ba thuộc về đội tuyển Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào – 116 điểm.

Xem thêm  Tổng hợp tin Army Games ngày 30/8

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *