CHẶNG ĐẦU TIÊN CỦA CUỘC THI “NGƯỜI BẠN TRUNG THÀNH” DÀNH CHO CÁC CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ ĐÃ BẮT ĐẦU TẠI ARMY GAMES-2022

Bốn mươi phân đội người và chó nghiệp vụ đã hoàn thành bài kiểm tra trong chặng đầu tiên của cuộc thi quốc tế dành cho các chuyên gia huấn luyện chó nghiệp vụ, theo đó mỗi đội tuyển cần phải thực hiện 5 mệnh lệnh và mỗi mệnh lệnh phải được các chú chó nghiệp vụ thực hiện một cách vui vẻ và tập trung cao độ.

Tại Uzbekistan, chặng đầu tiên của cuộc thi quốc tế “Người bạn trung thành” (True friend) dành cho các chuyên gia huấn luyện chó nghiệp vụ đã bắt đầu trong khuôn khổ Hội thao Quân sự quốc tế lần thứ VIII (Army Games-2022) trên sân vận động của Trường Chỉ huy Kỹ thuật Xe tăng Chirchik. Các huấn luyện viên chó nghiệp vụ quân sự đến từ Algeria, Belarus, Nga và Uzbekistan, tổng cộng gồm 40 phân đội người và chó thi tài để giành danh hiệu vô địch.
Thử thách đầu tiên là tổ hợp các bài thi “Vâng lời”: di chuyển bên cạnh nhau, nằm xuống khi đang chuyển động, ngồi xuống khi nghe tiếng gọi, v.v. Ban giám khảo chú ý quan sát tất cả các sắc thái trong khi thực hiện các bài thi. Do vậy, khi thực hiện tất cả các mệnh lệnh của huấn luyện viên, các chú chó cần phải thể hiện sự vui tươi kết hợp với sự tập trung cao độ theo yêu cầu.

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  Việt Nam - Liên bang Nga gay cấn trong từng phần thi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *