NHỮNG KHOẢNH KHẮC TỎA SÁNG NHẤT TRONG CÁC CUỘC THI CỦA ARMY GAMES-2022 (PHẦN 1)

Ngày 27 tháng 8 năm 2022, Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) năm 2022 đã chính thức bế mạc và Nga đã trở thành nhà vô địch của Army Games lần thứ VIII. Theo kết quả tất cả các bộ môn thi đấu, vị trí thứ hai toàn đoàn thuộc về Uzbekistan, vị trí thứ ba thuộc về Belarus và Kazakhstan, vị trí thứ tư – Trung Quốc và Iran, vị trí thứ năm – đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Gần hai triệu người đã trở thành khách mời của Hội thao Quân sự quốc tế lần thứ VIII (Army Games-2022). Lễ bế mạc Hội thao diễn ra vào ngày 27 tháng 8 năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm “Patriot” ở Ngoại ô Mátxcơva. Vào ngày cuối cùng của Hội thao đã diễn ra cuộc tranh tài dành cho các tuyển thủ lái xe tăng, đó là lượt đua chung kết của cuộc thi ngoạn mục nhất Army Games – “Xe tăng hành tiến” (Tank Biathlon), trong đó đội tuyển Nga đã giành chiến thắng vang dội.
Theo kết quả chung cuộc, đội tuyển quốc gia Liên bang Nga giành được khoảng 40 giải thưởng, hơn một nửa trong số đó là huy chương vàng, do đó đã trở thành nhà vô địch Army Games-2022. Theo kết quả tất cả các bộ môn thi đấu, vị trí thứ hai toàn đoàn thuộc về Uzbekistan, vị trí thứ ba thuộc về Belarus và Kazakhstan, vị trí thứ tư – Trung Quốc và Iran, vị trí thứ năm – đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Tại Lễ Bế mạc Army Games-2022, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga Thượng tướng Yunus-Bek Yevkurov đã trao tặng Cúp vô địch Army Games lần thứ VIII cho đội tuyển Quân đội Nga.
Theo truyền thống, Lễ bế mạc Army Games kết thúc bằng một buổi hòa nhạc chào mừng với sự tham gia của Dàn nhạc quân sự trung ương của Bộ Quốc phòng Nga, Dàn nhạc Jazz Mátxcơva dưới sự chỉ huy của Nghệ sĩ Nhân dân Liên bang Nga Igor Butman, Đoàn ca múa nhạc của các lực lượng vũ trang Liên bang Nga mang tên A.V. Alexandrov, Nghệ sĩ Nhân dân Liên Xô Yuri Bashmet, Nghệ sĩ Nhân dân Liên bang Nga Larisa Dolina, cũng như các đoàn biểu diễn văn hóa nghệ thuật của các nước tham gia cuộc thi “Đội quân văn hóa”.

Xem thêm  Trung tướng Phùng Sĩ Tấn trực tiếp theo dõi Đội tuyển Xe tăng Quân đội nhân dân Việt Nam thi đấu

Trước đó, Hãng phát thanh truyền hình Lực lượng vũ trang LB Nga “ZVEZDA” đã tường thuật và đưa tin về các cuộc thi được tổ chức trong khuôn khổ Army Games-2022. Nào, chúng ta hãy cùng nhau nhớ lại những khoảnh khắc tươi sáng nhất trong các cuộc thi của Hội thao Quân sự quốc tế lần thứ VIII nhé.
1. Cuộc thi “Xe tăng hành tiến” (Tank Biathlon)
Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Đại tướng Dmitry Bulgakov, đã trao tặng cúp vô địch cuộc đua xe tăng và huy chương vàng cho các quân nhân Nga ngay tại Lễ bế mạc Army Games-2022.
Đội tuyển quốc gia Nga – đội tuyển chiến thắng trong cuộc thi “Xe tăng hành tiến” (Tank Biathlon) của Army Games lần thứ VIII đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau chặng đua chung kết ngoạn mục và lễ trao giải. Theo các tuyển thủ, cứ mỗi năm cuộc thi lại trở nên hoành tráng hơn và thú vị hơn.

Kết quả chung cuộc, đội tuyển Nga đã được công nhận là đội tuyển xuất sắc nhất trong cuộc thi “Trinh sát quân sự xuất sắc”của Army Games-2022. Vị trí thứ hai thuộc về các tuyển thủ của Uzbekistan, vị trí thứ ba thuộc về Ấn Độ và Belarus./.
(Còn nữa)

ThanhDung (Tổng hợp theo tvzvezda.ru  mil.ru)

Nguồn tin: tvzvezda.ru; mil.ru

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *