THAM QUAN TRUNG TÂM GIAO LƯU VĂN HÓA HỮU NGHỊ TẠI TÂN CƯƠNG

Chiều 27/8, tại Korla, Tân Cương, Trung Quốc, Đội tuyển Hóa học Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam đã đến tham quan Trung tâm Giao lưu văn hóa hữu nghị Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2021.

Trung tâm Giao lưu văn hóa hữu nghị là nơi các quốc gia tham gia Army Games 2021 trưng bày những sản phẩm, văn hóa, đất nước, con người mang tính đặc trưng nhất của nước mình giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19, để bảo đảm an toàn nên nước chủ nhà Trung Quốc không tổ chức các buổi giao lưu văn hóa giữa các quốc gia, mà đội tuyển mỗi nước chỉ được đến trung tâm một lần trong một khung giờ nhất định.

Tại đây, các thành viên Đội tuyển Hóa học QĐND Việt Nam đã tham quan các khu trưng bày của các nước như: Liên bang Nga, Trung Quốc, Uzbekistan, Venezuela, Ai Cập…; đồng thời tìm hiểu văn hóa đặc trưng của mỗi nước.

Tại Trung tâm Giao lưu văn hóa hữu nghị Army Games 2021, Đội tuyển Hóa học QĐND Việt Nam mang theo nhiều sản phẩm đặc sắc của Việt Nam sang trưng bày như: Mô hình trống đồng, các panô, clip giới thiệu, quảng bá về hình ảnh, đất nước, con người và QĐND Việt Nam. Đặc biệt, chúng ta còn bày một số đồ khô mang đặc trưng của Việt Nam như chè, hạt sen, bánh đậu xanh, hoa quả khô… để đội tuyển các nước tham quan thưởng thức.

Nguồn tin: qdnd.vn

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  ĐOÀN CẤP CAO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM DÂNG HOA TẠI TƯỢNG ĐÀI CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH Ở LIÊN BANG NGA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *