THIẾU TƯỚNG NGA: XẠ THỦ VIỆT NAM ĐƯỢC HUẤN LUYỆN TỐT, KỸ NĂNG GIỎI

Sáng 30/8, Trung tướng Phùng Sĩ Tấn, Phó tổng Tham mưu trưởng, Trưởng đoàn cấp cao QĐND Việt Nam công tác tại LB Nga, đã tới thao trường Seltsy, tỉnh Ryazan, cách thủ đô Moscow 180km để động viên và trực tiếp theo dõi Đội tuyển Xạ thủ Chiến thuật QĐND Việt Nam thi đấu.

Trước giờ thi đấu, Trung tướng Phùng Sĩ Tấn cùng đoàn công tác đã gặp gỡ đội tuyển; nghe báo cáo về công tác huấn luyện và tham gia thi đấu của Đội tuyển, thông báo cho các thành viên trong Đội tuyển về những thành tích rất đáng khích lệ của các đội tuyển của Đoàn QĐND Việt Nam tham gia thi đấu tại Army Games 2021. Đồng chí Phó tổng tham mưu trưởng động viên các thành viên tham gia thi đấu tự tin với hết khả năng của mình; đồng thời bảo đảm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp Đoàn tới thăm và động viên Đội tuyển Xạ thủ Chiến thuật QĐND Việt Nam, Thiếu tướng Anatoly Georgievich Kontsevoi, Phó tư lệnh Binh chủng Đổ bộ đường không, Các lực lượng vũ trang LB Nga, Trọng tài chính của cuộc thi đã tới chào xã giao Trung tướng Phùng Sĩ Tấn và thông báo về các nội dung và tiến độ của cuộc thi. Nhận xét về các xạ thủ Việt Nam, Thiếu tướng Kontsevoi nhấn mạnh ông có ấn tượng rất tốt với các thành viên trong đội tuyển vì họ có kỹ năng tốt, được huấn luyện tốt và có tính kỷ luật rất cao. Đặc biệt, Thiếu tướng Kontsevoi cho biết Đội tuyển Xạ thủ Chiến thuật QĐND Việt Nam thi đấu rất triển vọng và có khả năng cao lọt vào nhóm 8 đội thi đấu vòng bán kết ngày 31-8. Thượng tá Đinh Tất Thắng, Đội trưởng Đội tuyển Xạ thủ Chiến thuật QĐND Việt Nam cho biết, tới sáng 30-8, thành tích đội tuyển đạt được rất đáng khích lệ với hai bài cá nhân xếp thứ 3/17 và một bài cá nhân xếp thứ 4/17.

Xem thêm  SAY ĐẮM KOSTROMA
Thiếu tướng Nga: Xạ thủ Việt Nam được huấn luyện tốt, kỹ năng giỏi
Hai thành viên của Đội tuyển Xạ thủ Chiến thuật QĐND Việt Nam nhảy xuống xe thi đấu sau tiếng lựu đạn nổ báo hiệu bắt đầu tính thời gian. 
Thiếu tướng Nga: Xạ thủ Việt Nam được huấn luyện tốt, kỹ năng giỏi
Hai xạ thủ nhanh chóng chia nhau tới các vị trí bắn, nhanh chóng hạ gục mục tiêu.
Trong một bài bắn, các xạ thủ cũng phải di chuyển và thực hiện động tác bắn ở nhiều tư thế và tiêu diệt nhiều mục tiêu trong thời gian nhanh nhất.
Đội tuyển. Theo Trung tướng Phùng Sĩ Tấn, tất cả các mục tiêu đã bị tiêu diệt.

Xạ thủ Chiến thuật là một môn thi mới được tổ chức lần đầu tiên trong khuôn khổ Army Games 2021 với 17 đội tuyển của các nước tham gia thi đấu.

Xạ thủ Chiến thuật gồm 4 giai đoạn thi đấu với 7 bài bắn, được thiết kế rất sát với các tình huống chiến đấu như bắn các mục tiêu ẩn hiện, vận động tiêu diệt mục tiêu, bắn khi đứng trên cầu treo, bắn các mục tiêu trong rừng, chiến đấu trong đầm lầy thi đấu cá nhân, thi đấu đồng đội, song đấu. Trong tất cả các bài thi đấu, vận động viên phải tự tìm và xác định mục tiêu để tiêu diệt trong thời gian nhanh nhất. Mỗi mục tiêu bị sót sẽ bị cộng thêm 60 giây.

Nguồn tin: qdnd.vn

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *