TÔI CẢM PHỤC SỰ ĐA TÀI, ĐA NĂNG, TOÀN DIỆN CỦA BỘ ĐỘI XE TĂNG

Ngày 16/8, theo dõi các buổi phát trực tiếp của nhóm phóng viên Báo Quân đội nhân dân (QĐND) Điện tử từ khuôn viên bảo tàng thao trường Alabino, ngoại ô Moscow (Liên bang Nga) trên trang Fanpage Báo QĐND Điện tử về Lễ bốc thăm chọn màu xe tăng và làn đua, cũng như quá trình Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam tham gia khảo sát đường đua, nhận xe và hiệu chỉnh khí tài, tôi thực sự rất ấn tượng và rất nôn nóng muốn viết thư gửi đến các chiến sĩ Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam:

Các đồng chí thân mến!

Theo dõi những hình ảnh, phóng sự về quá trình chuẩn bị của các thành viên Đội tuyển xe tăng Việt Nam trên trang chuyên đề Army Games – 2021 của Báo QĐND Điện tử, tôi đã được cung cấp nhiều thông tin bổ ích, đa dạng, được hiểu nhiều hơn và hình dung rõ nét hơn về sự gian nan, vất vả trong rèn luyện của các chiến sĩ tại thao trường để chuẩn bị cho Hội thao năm nay. Các thành viên của đội đã không quản ngại mọi khó khăn, thử thách, tích cực luyện tập, đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, tận dụng tốt “sự đa tài, đa năng, toàn diện của lính xe tăng” để công tác huấn luyện đạt kết quả cao. Tôi rất khâm phục bản lĩnh, trí tuệ, sự kiên cường và tinh thần trách nhiệm cao của các đồng chí.

Chỉ còn ít ngày nữa Hội thao Quân sự quốc tế năm 2021 (Army Games – 2021) sẽ chính thức diễn ra, cũng là lúc các chiến sĩ của Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại vòng loại cùng các đội tuyển xe tăng Mông Cổ, Venezuela và Syria. Với xe màu đỏ, màu cờ Tổ quốc, tôi tin tưởng rằng, các thành viên Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam sẽ được tiếp thêm sức mạnh, tiếp tục phát huy tốt truyền thống Bộ đội Tăng thiết giáp “Đã ra quân là đánh thắng”, đoàn kết, trung thực, bình tĩnh, tự tin và tiếp tục gặt hái những thành tích ấn tượng trong Army Games – 2021.

Xem thêm  CÔNG TÁC KỸ THUẬT SẴN SÀNG CHO CUỘC THI “XẠ THỦ BẮN TỈA” VÀ “VÙNG TAI NẠN”

Dù không được trực tiếp đứng tại thao trường để cổ vũ cho các đồng chí, nhưng tôi và người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn đồng hành, sát cánh với các đồng chí trong những ngày sắp tới thông qua Báo QĐND Điện tử và trên các nền tảng mạng xã hội. Mong các đồng chí vững tâm thi đấu thật xuất sắc, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Lời cuối thư, tôi xin chúc cán bộ, chiến sĩ Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam mạnh khỏe, bình an, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giương cao màu cờ sắc áo của dân tộc, qua đó góp phần tô thắm phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” và lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Việt Nam, QĐND Việt Nam trên trường quốc tế.

HUẾ THƯƠNG (71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Nguồn tin: qdnd.vn

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *