TRANH THỦ TẬP LUYỆN NGAY TRƯỚC GIỜ “XUNG TRẬN”

Rạng sáng 17-8 (theo giờ Việt Nam), Đội tuyển Thông tin liên lạc của QĐND Việt Nam đã đến thủ đô Minsk, Cộng hòa Belarus. Cùng ngày, đội tuyển đã tham dự lễ đón các đoàn tham gia cuộc thi “Kỹ năng thuần thục” trong khuôn khổ Army Games – 2021 do nước chủ nhà Belarus chủ trì.

Sau lễ đón, các đội tuyển tiến hành bốc thăm thi đấu và chọn vũ khí, trang bị. Tại cuộc thi “Kỹ năng thuần thục” năm nay, đội tuyển của QĐND Việt Nam sẽ tranh tài cùng 8 đội tuyển tới từ Belarus, Nga, Trung Quốc, Mali, Lào, Kyrgyzstan, Uzbekistan và Tajikistan. Lịch thi đấu 6 nội dung trong cuộc thi “Kỹ năng thuần thục” gồm: Ngày 24-8, thi định hướng vô tuyến điện; ngày 26-8, thi thu báo; ngày 27-8, thi phát báo; ngày 31-8, thi liên lạc mạng vô tuyến điện; ngày 1-9, thi làm việc với các thiết bị có cấu trúc IT và ngày 2-9, thi tiếp sức quân sự.

Sáng 17-8, Đội tuyển Pháo binh QĐND Việt Nam đã đến Kazakhstan, nơi diễn ra cuộc thi “Pháo thủ giỏi”. Trong quá trình cách ly y tế chờ kết quả xét nghiệm Covid-19 theo quy định của nước chủ nhà, đội tuyển đã tranh thủ tập luyện tại doanh trại thuộc Trường sĩ quan lục quân tại thành phố Almaty.

Tại thao trường Forish, Uzbekistan, Đội tuyển Bếp dã chiến QĐND Việt Nam ngày 17-8 đã tiếp nhận vũ khí, trang bị và bảo dưỡng để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới. Trước đó một ngày, ban tổ chức đã tiến hành kiểm tra sức khỏe các thành viên trong đội tuyển trước khi bước vào cuộc thi và tổ chức để các đội tuyển tham quan khu vực thi đấu.

Xem thêm  ARMY GAMES 2022: ĐỘI TUYỂN XE TĂNG VIỆT NAM LỌT VÀO BÁN KẾT

Tại thao trường Alabino, Liên bang Nga, Đội tuyển Kinh tuyến QĐND Việt Nam đã tham gia luyện tập bài thi Tiếp sức địa hình cùng hai đội tuyển của LB Nga. Luyện tập cùng các vận động viên của nước chủ nhà là cơ hội để đội tuyển của QĐND Việt Nam cọ xát và học hỏi. Trong quá trình luyện tập, dưới sự đánh giá của trọng tài người Nga, Đội tuyển Kinh tuyến QĐND Việt Nam đã đạt được kết quả yêu cầu đề ra.

Cùng ngày, để chuẩn bị tốt cho Army Games 2021 diễn ra tại nước chủ nhà Liên bang Nga, sáng 17-8, tại khách sạn Salut, thủ đô Moscow, đại diện ban tổ chức, Thiếu tướng Alexander Peryazev, Phó cục trưởng Cục Quân huấn Các lực lượng vũ trang LB Nga, Trưởng ban trọng tài Army Games 2021, đã chủ trì cuộc họp với các trưởng đoàn và trọng tài.

Tại cuộc họp, các đại biểu tham dự được nghe giới thiệu khái quát về Army Games 2021. Ban tổ chức cũng giải đáp những đề xuất, kiến nghị của các nước tham gia. Năm nay, QĐND Việt Nam cử 17 đội tuyển tham gia tổng cộng 15 môn thi đấu trong khuôn khổ Army Games 2021. Có 3 môn thi mới gồm: Đội quân Văn hóa, Kinh tuyến và Xạ thủ chiến thuật do Liên bang Nga tổ chức và QĐND Việt Nam đều cử đội tuyển tham gia tất cả các môn thi này.

Nguồn tin: Quandoi Online

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *