ĐỘI QUÂN VĂN HÓA QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM XẾP THỨ 4 VỚI ĐIỂM SỐ 2.71 TẠI ARMY GAMES 2022

Sau 3 ngày bình chọn (từ ngày 21-8 đến 23-8), đúng 17 giờ (tức 13 giờ theo giờ Nga) giải thưởng bình chọn của khán giả đợt 2 dành cho tiết mục đặc sắc nhất đã chính thức khép lại, Đội quân văn hóa Quân đội nhân dân Việt Nam xếp thứ 4 với điểm số 2.71.

Vị trí thứ nhất thuộc về Myanmar với điểm số 4.42, xếp thứ 2 là Iran – 4.40 điểm, cùng số điểm 3.55 là Nga và Venezuela… Trong đợt bình chọn năm nay mặc dù khó khăn trong việc truy cập link bình chọn của Ban tổ chức, nhưng với sự quan tâm của bạn đọc trong và ngoài nước, đội tuyển Đội quân văn hóa Quân đội nhân dân Việt Nam vẫn luôn nằm trong top 5 quốc gia có điểm số bình chọn cao nhất.

Cuộc bình chọn được thực hiện trên trang web chính thức của cuộc thi Army Games 2022 từ ngày 15-8 và kết thúc vào ngày 23-8. Theo đó, khán giả có thể vote cho quốc gia mình yêu thích bằng cách vote số ngôi sao tương ứng từ 1 đến 5. Đây là cuộc bình chọn thường niên được Hội thao quân sự quốc tế – Army Games phát động tại cuộc thi.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 25-8 tại Nga. Báo QĐND Điện tử sẽ cập nhật những thông tin, hình ảnh lễ trao giải và giải thưởng của đội quân Văn hóa quân đội nhân dân Việt Nam tới khán giả cả nước.

Đội tuyển Đội quân văn hóa Quân đội nhân dân Việt Nam tham dự Army Games 2022 xin gửi lời cảm ơn tới bạn đọc trong nước và quốc tế đã luôn đồng hành, bình chọn cho đội tuyển.

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân Online

Xem thêm  ĐOÀN ĐẠI BIỂU CẤP CAO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM THAM DỰ DIỄN ĐÀN ARMY 2022

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *