PHẦN THI “GIÀNH CHIẾN THẮNG”

Sáng 17/8, tại Trung tâm Huấn luyện quân sự Quốc gia 4, các đội tuyển tham gia cuộc thi “Vùng tai nạn” trong khuôn khổ Army Games 2022 tại Việt Nam bước sang tranh tài thi đấu giai đoạn thứ ba “Giành chiến thắng”.

Theo kết quả bốc thăm, các đội tuyển chia làm 3 cặp thi đấu. Buổi sáng, đội tuyển Công-gô thi đấu cặp với đội tuyển Mi-an-ma; Đội tuyển Ma-li thi đấu với đội tuyển Bê-la-rút. Buổi chiều đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Nga.
Theo Quy chế của cuộc thi, 12 tuyển thủ của mỗi đội sẽ trải qua 11 phần thi, gồm: Hào nước; Bức tường có lưới; Lối đi bị chặn; Dải chướng ngại đặc biệt; Mang mặc đồ bảo hộ cá nhân; Cửa bị bịt kín; Dập đám cháy; Di chuyển công-ten-nơ; Đường vòng tròn; Toa tàu và Thi bắn súng. Đối với đội tuyển Mi-an-ma thi đấu với đội hình thiếu không tham gia phần thi “Cửa bị bịt kín”.
Ở cặp thi đấu thứ nhất, đội tuyển Công-gô thi đấu cặp với đội tuyển Mi-an-ma; sau khi tín hiệu của trọng tài phát ra, các tuyển thủ cùng xuất phát trên cả 2 đường chạy với quân phục, bộ quần áo và mặt nạ phòng hóa, hệ thống bảo hiểm từ tổ hợp cứu hộ leo trèo thành phố và các vật dụng cứu hộ khác. Trong thời tiết nắng nóng, không khí như nóng hơn bởi tiếng hò reo cỗ vũ của các cổ động viên trên khán đài. Các tuyển thủ Mi-an-ma tuy vóc dáng nhỏ bé nhưng vô cùng nhanh nhẹn đã nhanh chóng về đích, bỏ xa các đội tuyển đến từ Công-gô.
Sang cặp đấu thứ hai, các tuyển thủ Ma-li thi đấu cùng các tuyển thủ Bê-la-rút. Hiệu lệnh của trọng tài vừa dứt, các tuyển thủ của hai đội cùng tăng tốc trên đường chạy, mang theo các thiết bị cứu hộ cồng kềnh. Trong khi thực hiện nhiệm vụ ở phần thi “Lối đi bị chặn” các tuyển thủ của đội tuyển Bê-la-rút buộc phải tạm ngừng thi đấu do vật cản gặp vấn đề về sự cố. Tuy nhiên, sau khi tổ phục vụ hiện trường khắc phục sự cố, đội tuyển Bê-la-rút đã nhanh chóng bứt phá, nhanh chóng thực hiện phần Thi bắn súng và kết thúc bài thi. Kết quả cuối cùng sẽ được Ban Tổ chức công bố sau.

Xem thêm  ĐOÀN ĐẠI BIỂU CẤP CAO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM THAM DỰ DIỄN ĐÀN ARMY 2022

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *