TẠI CÔNG VIÊN “PATRIOT” ĐÃ DIỄN RA PHẦN THI “GIẢI KHÁN GIẢ YÊU THÍCH” CỦA CUỘC THI “ĐỘI QUÂN VĂN HÓA” ARMY GAMES-2022

https://youtube.com/watch?v=ZTk1ThuNv5U%3Frel%3D0%26autoplay%3D1

Tại Công viên “Patriot” ngoại ô Mátxcơva đã diễn ra phần thi “Giải khán giả yêu thích” của cuộc thi “Đội quân văn hóa” (Army of Culture) trong khuôn khổ Army Games-2022. Theo đó, các tập thể nghệ sỹ của Quân đội Nga từ các vùng khác nhau của đất nước đã biểu diễn trước các quan khách của Diễn đàn “Army-2022”.
Cuộc thi “Đội quân văn hóa” dành cho các tập thể nghệ sỹ thuộc các lực lượng vũ trang trong khuôn khổ Hội thao Quân sự quốc tế lần thứ VIII đang được tổ chức tại Tỉnh Mátxcơva từ ngày 13 đến ngày 27 tháng 8 năm 2022. Các nghệ sỹ tham gia cuộc thi biểu diễn nghệ thuật “Đội quân văn hóa” đã trình bày những tiết mục ca nhạc hay nhất của mình tại Ngoại ô Mátxcơva.
Kể từ khi kết thúc chương trình truyền hình trực tiếp buổi biểu diễn cho đến 13h00 ngày hôm sau, khán giả có thể bình chọn cho tiết mục yêu thích của mình và bình chọn đội chiến thắng.
Đội tuyển chiến thắng trong cuộc thi văn hóa văn nghệ này sẽ được xác định qua 5 hạng mục: “Kỹ năng thanh nhạc”, “Kỹ năng vũ đạo”, “Biểu diễn nhạc cụ”, “Hoạt động triển lãm” và ” Giải khán giả yêu thích”, trong đó đội xuất sắc nhất sẽ được khán giả bình chọn trực tuyến (online).
Năm 2022, tham gia cuộc thi này gồm có 17 đội tuyển đến từ Nga, Abkhazia, Armenia, Belarus, Việt Nam, Venezuela, Zimbabwe, Iran, Campuchia, Cameroon, Côngô, Mali, Mông Cổ, Myanmar, Rwanda, Syria và Xuđăng, trong đó có 9 đội tuyển lần đầu tiên tham gia cuộc thi./.

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI “VÙNG TAI NẠN” TRONG KHUÔN KHỔ HỘI THAO QUÂN SỰ QUỐC TẾ 2022 TẠI VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *