TÀU CỦA HẠM ĐỘI CASPI ĐẾN IRAN ĐỂ THAM GIA CUỘC THI CÚP BIỂN

Hôm 19/8, một phân đội các tàu của Hạm đội Caspi bao gồm tàu kéo cứu hộ SB-738, các tàu pháo cỡ nhỏ “Astrakhan” và “Makhachkala” đã đến cảng Bender-Anzali của Cộng hòa Hồi giáo Iran nằm trên bờ biển phía nam của Biển Caspi tham gia Hội thao Quân sự thế giới Army Games -2021

Trong lãnh hải của Iran, các tàu Nga đã được tàu tuần duyên của Lực lượng Hải quân Cộng hòa Iran đón tiếp và hộ tống đến cảng. Tại bến tàu, thủy thủ của hạm đội đã được các sĩ quan hải quân, ban nhạc quân đội và các nhà báo Iran chào đón.
Trưởng phái Đoàn Hải quân Nga, Phó Tư lệnh Hạm đội Caspi, Chuẩn Đô đốc Sergei Yekimov đã được Phó Tư lệnh Hải quân Iran, Chuẩn đô đốc Hamid Reza Saadat  chào đón. Ông cho hay Iran rất vui mừng trở thành chủ nhà của cuộc thi Cúp biển năm nay và nhiệt liệt chào mừng thủy thủ các đoàn đã đến Iran tham gia cuộc thi này. Tàu của Hải quân Nga đã được neo đậu tại cầu cảng, gần các đội tham gia cuộc thi từ hải quân các nước Azerbaijan và Kazakhstan đã đến Anzali vài ngày trước đó.
Do tình hình dịch bệnh, các sự kiện của cuộc thi phải tuân thủ nghiêm biện pháp phòng chống dịch cùng chế độ đeo khẩu trang.

Theo Bộ Quốc phòng Nga

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  ĐỘI TUYỂN NGA LẬP KỶ LỤC TRONG CUỘC THI “PHÁO THỦ GIỎI”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *