VIỆT NAM ĐÃ SẴN SÀNG CHO HỘI THAO QUÂN SỰ QUỐC TẾ – 2021 TẠI ALGERIA

Theo TTXVN ngày 16/8 tại An-giê-ri, Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho Hội thao Quân sự quốc phòng Army Games – 2021 sắp tới, Trung tá Hoàng Ngọc Sáng trưởng đoàn cho biết. Trung tá Hoàng Ngọc Sáng và đoàn cũng đã đến chào xã giao Đại sứ Việt Nam tại An-giê-ri Nguyễn Thành Vinh trong ngày 15/8 (giờ địa phương).

Trung tá Hoàng Ngọc Sáng đã ca ngợi nước chủ nhà đã tiếp đón và ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Đồng chí cũng đã thông báo với Đại sứ về cuộc thi “Người bạn trung thành” được khai mạc vào ngày 22 tháng 8 và kết thúc vào ngày 30 tháng 8. Đội Việt Nam quyết tâm đạt kết quả tốt nhất để thúc đẩy mối quan hệ quốc phòng giữa Việt Nam và các đối tác.

Đại sứ Nguyễn Thành Vinh đã thông báo tóm tắt với đội tuyển về tình hình An-giê-ri cũng như quan hệ truyền thống giữa Việt Nam và quốc gia châu Phi, đồng thời khẳng định đây là nền tảng vững chắc cho quan hệ song phương trên nhiều lĩnh vực, kể cả trong lĩnh vực quốc phòng. Đại sứ cũng chúc đội tuyển Việt Nam dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc thi này.

Đội tuyển chụp ảnh lưu niệm với Đại sứ Việt Nam tại An-giê-ri

Army Games – 2021 dự kiến ​​diễn ra từ ngày 22 tháng 8 đến ngày 4 tháng 9 với 31 cuộc thi và 275 đội đến từ 41 quốc gia. Các cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam, Ác-mê-ni-a, An-giê-ri Bê-la – rút, I-ran, Ấn Độ, Ca-dắc-xtan, Ca-ta, Trung Quốc, Mông Cổ, Séc-bi-a, U-zơ- bê-ki-xtan và Nga.

Việt Nam đăng cai tổ chức các cuộc thi Vùng tai nạn và Xạ thủ bắn tỉa.

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  Army Games 2021 thiết lập kỷ lục mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *