BẢY KỶ LỤC ĐƯỢC THIẾT LẬP TẠI CUỘC THI “TRINH SÁT QUÂN SỰ XUẤT SẮC”

Các đội tuyển tham gia tranh tài ở phần thi “Trinh sát quân sự xuất sắc” tại Army Games 2021 đã lập bảy kỷ lục thế giới. Đội tuyển Nga lập 5 kỷ lục, trong khi 2 kỷ lục còn lại được tính cho đội tuyển Trung Quốc và Uzbekistan.

Trong chặng đầu tiên, đội tuyển trinh sát quân sự của Nga đã lập 2 kỷ lục trong bài thi tiến hành tập trận phục kích do thám. Hai kỷ lục nữa cũng được tính cho đội tuyển Nga ở chặng tiếp theo. Đội tuyển nước chủ nhà cũng lập 2 kỷ lục trong bài thi điều khiển xe chiến đấu bộ binh và di chuyển người bị thương. Cụ thể, tay đua xe chiến đấu bộ binh của đội tuyển Nga đã về đích đầu tiên, với thành tích 11 phút 52 giây, qua đó phá kỷ lục (nhanh hơn 27 giây so với kết quả tốt nhất năm 2020).

Các trinh sát của đội Uzbekistan hoàn thành bài thi “Lao và trườn bí mật tới mục tiêu” trong 1 phút 24 giây, qua đó phá kỷ lục Army Games.

Ở nội dung thi “Đeo mặt nạ phòng độc”, đội tuyển Trung Quốc đã hoàn thành nhanh nhất trong 2,2 giây. Hai kỷ lục nữa được thiết lập trong chặng thứ ba và thứ năm cũng thuộc về đội tuyển Nga.

Lễ bế mạc cuộc thi “Trinh sát quân sự xuất sắc” sẽ diễn ra vào ngày 4-9 tại Trường Chỉ huy quân sự Cao cấp Novosibirsk.

Năm 2021, có 6 đội tuyển tranh tài ở nội dung thi “Trinh sát quân sự xuất sắc”, bao gồm: Nga, Trung Quốc, Nam Ossetia, Belarus, Ấn Độ và Uzbekistan. 

Năm ngoái, các đội tuyển Nga, Trung Quốc, Nam Ossetia, Belarus, Uzbekistan, Tajikistan, Lào và Congo đã tham gia tranh tài nội dung thi “Trinh sát quân sự xuất sắc” ở khu vực Novosibirsk. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Nga giành vị trí quán quân. 

Xem thêm  ĐOÀN CẤP CAO QĐND VIỆT NAM VÀO LĂNG VIẾNG VLADIMIR I.LENIN

LÊ ANH (Theo Mil.ru)

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân Online

Home: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *