BÌNH CHỌN VIDEO GIỚI THIỆU “ĐỘI QUÂN VĂN HÓA” CHO ĐỘI TUYỂN QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM TẠI ARMY GAMES 2022

Nhằm giúp Đội tuyển Văn hóa nghệ thuật Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam giành chiến thắng trong Cuộc thi “Đội quân văn hóa” tại Army Games 2022 tại Liên bang Nga, số lượt bình chọn mang tính quyết định để Ban tổ chức tại Nga chấm giải cho các đội là số lượt bình chọn cao nhất từ ngày 15-8 đến 4 giờ 00 phút ngày 21-8 (theo giờ Việt Nam) vì thế rất cần bạn đọc cả nước tham gia bình chọn trực tuyến cho đội tuyển theo 2 bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1. Truy cập link: https://golosovanie-ac.mil.ru/ hoặc quét mã QR trong bài đăng.

Bước 2. Tìm tới Video giới thiệu có biểu tượng quốc kỳ Việt Nam – lựa chọn ngôi sao thứ 5 là số sao cao nhất bạn dành cho đội tuyển.

Lưu ý: số sao các bạn bình chọn phải hiển thị màu vàng mới được xem là hợp lệ

Do lượng truy cập quá lớn hoặc đường truyền bị chặn theo IP quốc gia dẫn tới link không truy cập được – BTC khuyến cáo khán giả có thể sử dụng VPN để truy cập bình chọn.

Lưu ý: Để phá tường lửa trên trình duyệt Cốc Cốc hoặc Chrom có thể tải tiện ích VPN theo link sau: https://qrco.de/VPNbinhchon sau đó bật lên là truy cập được.

Vì màu cờ sắc áo, vì vinh quang Quốc gia và vì một Việt Nam chiến thắng, hãy bình chọn 5 ngôi sao ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ cho đội tuyển Việt Nam.

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân Online

Home: https://armygames.vn/

Xem thêm  LỄ KHAI MẠC TRỌNG THỂ DIỄN ĐÀN KỸ THUẬT QUÂN SỰ "ARMY-2022" VÀ ARMY GAMES-2022: CÓ CÁC LOẠI VŨ KHÍ TIÊN TIẾN NHẤT ĐÃ ĐƯỢC THỬ NGHIỆM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *