CẢM ƠN CÁC ANH ĐÃ THI ĐẤU HẾT MÌNH

Ngày 26/8, tại thao trường Alabino, ngoại ô Thủ đô Moscow, Liên bang Nga, kíp xe số 2 của Đội tuyển Xe tăng Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam đã tham gia cuộc thi Xe tăng hành tiến trong khuôn khổ Army Games – 2021.

Trước, trong và sau khi thi đấu, hàng chục nghìn bạn đọc đã vào trang fanpage và youtube Báo QĐND Điện tử để xem, chia sẻ, bình luận và gửi lời chúc mừng tới toàn thể các thành viên Đội tuyển QĐND Việt Nam tham dự Army Games 2021.

Mặc dù kết quả không được như mong đợi nhưng với tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản”, các tuyển thủ của Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam vẫn cố gắng thi đấu hết mình bắn hạ 4/5 mục tiêu.

Theo dõi Đội tuyển Xe tăng Việt Nam tham gia Army Games 2021, chị Nguyễn Thị Bích, Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: Qua trang fanpage và youtube Báo QĐND Điện tử tôi được xem trực tiếp Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam tham gia thi đấu nội dung “Xe tăng hành tiến”. Được xem trực tiếp những hình ảnh này, tôi cảm nhận rõ được lòng tự hào dân tộc, tình yêu đất nước không chỉ của những người lính xe tăng tham gia thi đấu trực tiếp mà cả những bạn đọc như chúng tôi. Mặc dù dịch Covid-19 tại Việt Nam đang diễn biến phức tạp những tất cả chúng ta cùng hướng về các đội tuyển đang thi đấu tại Liên bang Nga với một niềm tự hào và mong muốn đội tuyển thi đấu thật xuất sắc, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Nhiều bạn đọc có địa chỉ facebook như: Đình Hữu, Nguyễn Văn Dương, Ngô Thơ, Nguyễn Thị Thu Hương, Đỗ Bá Chương, Hồng Trang, Lại Hồng Hạnh, Dương Hải, Nguyễn Huy đều bày tỏ niềm tự hào khi nhìn chiếc xe tăng mang màu cờ Tổ quốc thi đấu tại đấu trường quốc tế; cùng lời chúc, động viên, sự ngưỡng mộ tới Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam: “Chúc thi tốt nhé những người lính trẻ anh hùng”; “TP Hồ Chí Minh chiến thắng đại dịch, các tuyển thủ Việt Nam chiến thắng trên đấu trường quốc tế”, “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng”, “Kíp 2 chiến thắng”, “Việt Nam quyết tâm chiến thắng”, “Chúc đội tuyển Việt Nam đạt kết quả cao”, “Bình tĩnh tự tin các tuyển thủ Việt Nam ơi”, “Cố lên các đồng đội ơi”, “Các pháo thủ của chúng ta đã rất cố gắng”, “Thắng không kiêu, bại không nản, các tuyển thủ Việt Nam cố lên”, “Cố lên các đồng đội của tôi”, “Chúc các chiến sĩ bình tĩnh, đoàn kết, tự tin chiến thắng”, “Cảm ơn các anh đã thi đấu hết mình vì dân tộc”…

Xem thêm  ĐOÀN CẤP CAO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM DÂNG HOA TẠI TƯỢNG ĐÀI CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH Ở LIÊN BANG NGA

Hôm nay (26-8), Kíp 2 của Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam thi đấu và đã bắn hạ 4/5 mục tiêu. Ngoài ra các đội tuyển của Việt Nam thi đấu tại Army Games 2021 như; Cúp biển; Đội tuyển Bếp dã chiến; Đội tuyển Xạ thủ chiến thuật của Việt Nam… cũng đã thi đấu tốt qua đó thể hiện bản lĩnh bộ đội Việt Nam trên đấu trường quốc tế..

Nguồn tin: qdnd.vn

Home: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *