LỄ KHAI MẠC TRỌNG THỂ DIỄN ĐÀN KỸ THUẬT QUÂN SỰ “ARMY-2022” VÀ ARMY GAMES-2022: CÓ CÁC LOẠI VŨ KHÍ TIÊN TIẾN NHẤT ĐÃ ĐƯỢC THỬ NGHIỆM

Tổng thống Vladimir Putin gọi các mô hình đầy hứa hẹn của những vũ khí chính xác cao và những robot, tổ hợp chiến đấu dựa trên các nguyên tắc vật lý mới, là những hệ thống “vượt trước hàng chục năm so với nước ngoài”.

Ngày 15/8/2022 (theo giờ Mátxcơva) hai sự kiện quy mô lớn tầm cỡ thế giới đã bắt đầu tại Ngoại ô Mátxcơva cùng một lúc: Lễ khai mạc chính thức Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games-2022) và Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế “Army-2022” (Army Forum 2022) đã diễn ra tại Công viên Patriot.
Khách mời và những người tham gia lễ khai mạc sẽ có thể ngồi trên quảng trường ngay phía trước sân khấu. Đội vệ binh danh dự cầm bảng và cờ của các quốc gia tham gia Hội thao Quân sự quốc tế 2022 (Army Games-2022) xếp hàng dọc quảng trường, vào vị trí của mình tại các cột cờ trước lối vào Trung tâm Triển lãm và Hội nghị “Patriot”.
Diễn đàn “Army 2022” là một trong những triển lãm vũ khí trang bị hàng đầu trên thế giới. Các mẫu trang thiết bị quân sự hiện đại tối tân nhất được trưng bày tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị “Patriot”, thao trường Alabino và sân bay Kubinka.
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu khai mạc Diễn đàn “Army-2022” và Army Games-2022, đã gửi lời cảm ơn cảm ơn những người thợ quân khí Nga đã sản xuất ra các loại vũ khí chính xác cao hiện đại vì sự phát triển của đất nước.
Một nghìn rưỡi xí nghiệp và 28 nghìn mẫu vũ khí, trang bị kỹ thuật quân sự, hàng dân dụng và hàng lưỡng dụng mới nhất, 1000 trong số đó lần đầu tiên được ra mắt. Theo truyền thống, diễn đàn thu hút sự quan tâm rất lớn từ các nước khác – gần 80 quốc gia đã cử phái đoàn của mình tới tham dự diễn đàn.
Tổng thống Vladimir Putin gọi các mô hình đầy hứa hẹn của những vũ khí chính xác cao và những robot, tổ hợp chiến đấu dựa trên các nguyên tắc vật lý mới, là những hệ thống “vượt trước hàng chục năm so với nước ngoài”.
Theo truyền thống, tại diễn đàn sẽ diễn ra các cuộc thảo luận và bàn tròn. Mảng khoa học và kinh doanh của diễn đàn sẽ có hơn 320 sự kiện./.

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  ARMY GAMES - NƠI LAN TỎA DI SẢN VĂN HÓA QUÂN SỰ VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *