NỮ PHÓNG VIÊN NGA GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH ĐỐI VỚI CÁC ĐỒNG NGHIỆP VIỆT NAM

Phóng viên Đài Truyền hình Zvezda luôn đồng hành và trực tiếp trải nghiệm những cảm xúc của các tuyển thủ “Vùng tai nạn” Nga khi tới Việt Nam thi đấu, điều này gây ấn tượng mạnh đối với các đồng nghiệp Việt Nam.

Cách đây không lâu, các tuyển thủ của đội tuyển “Vùng tai nạn” Nga đã đặt chân đến Thủ đô Hà Nội của Việt Nam, nơi sẽ diễn ra cuộc thi “Vùng tai nạn” trong khuôn khổ Army Games – 2021.

Ảnh: tvzvezda.ru

Thường xuyên xuất hiện cùng đội tuyển “Vùng tai nạn” Nga là nữ phóng viên Victoria Kosoglyadenko của Đài Truyền hình Zvezda. Không chỉ tham gia tác nghiệp ghi lại những hình ảnh luyện tập và thi đấu của đội tuyển, cô còn đồng hành và chia sẻ cảm xúc với các tuyển thủ lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam thi đấu.
Mới đây, Victoria cùng đội tuyển Nga đã chia vui với tuyển thủ Galay khi biết tin gia đình anh này vừa đón thêm thành viên mới. Cậu con trai thứ hai của Galay ra đời đúng vào dịp anh đang cùng đồng đội tập trung ở Việt Nam để chuẩn bị bước vào Army Games – 2021. Các đồng nghiệp tại “Zvezda” của Victoria đã thực hiện 1 đoạn phim ngắn từ chính gia đình binh sĩ này để gửi lời chúc mừng tới anh.
Tham gia ghi hình tại các buổi tập, Victoria trực tiếp ngồi trên cabin xe quân sự cùng các tuyển thủ. Với quyết tâm “phải dành chiến thắng”, xe tải hạng nặng KamAz đưa cô cùng các binh sĩ tiến vào đường đua với những thử thách hết sức gian nan. Tại những khúc cua tay áo, nữ phóng viên phải gắng hết sức để có thể trụ vững trong cabin. Khi xe thực hiện nội dung khắc phục mặt đường gồ ghề chi chít những quả cầu bê tông, Victoria không thể đếm xuể số lần mà đầu cô bị va vào nóc cabin, bù lại thành tích của kíp xe trong luyện tập là rất khả quan.

Xem thêm  XẠ THỦ CÁC NƯỚC CHÚC MỪNG ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM NHÂN NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

Ảnh: tvzvezda.ru

Bất ngờ hơn, những hình ảnh tác nghiệp của Victoria còn được các đồng nghiệp Việt Nam đưa lên truyền hình. Phóng viên Kênh Quốc phòng Việt Nam, người đưa ra bình luận cho những thước phim thực tế của Victoria chia sẻ, cách tác nghiệp của nữ phóng viên Nga đã gây ấn tượng mạnh đối với họ. Trong cuộc phỏng vấn nữ phóng viên này, các đồng nghiệp từ Việt Nam cũng bày tỏ sự thán phục trước sự năng động của cô, họ sửng sốt không hiểu tại sao Victoria lại có thể có mặt kịp thời ở mọi lúc và mọi nơi như thế.
Tất nhiên, Victoria chỉ có thể trực tiếp trại nghiệm cùng các tuyển thủ “Vùng tai nạn” Nga trong các buổi tập. Ngày hôm nay, Army Games – 2021 tại Việt Nam sẽ chính thức bước vào thi đấu. Đội tuyển Nga sẽ nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nồng nhiệt từ quê nhà, thậm chí các nhà du hành vũ trụ cũng gửi lời chúc tới họ từ trạm không gian, bên cạnh đó họ cũng chúc các khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn tranh tài hấp dẫn nhất.
Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển “Vùng tai nạn” Nga sẽ chạm trán với chủ nhà Việt Nam ngay từ lượt thi đấu đầu tiên, sau đó họ sẽ đối đầu với một đối thủ khác cũng được đánh giá rất cao là đội tuyển Belarus.

Tất Châu 

Nguồn tin: tvzvezda.ru

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *