ĐOÀN VIỆT NAM TẠI “ARMY GAMES  -2021” ĐÃ BIỂU DIỄN MỘT CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ PHONG PHÚ DÀNH RIÊNG CHO NGÀY QUỐC KHÁNH CỦA VIỆT NAM

Ngày 2/9, tại Nhà hữu nghị ở thao trường Alabino gần thủ đô Mátxcơva, Đoàn đại biểu Quân đội nhân dân Việt Nam tham gia Hội thao Quân sự quốc tế 2021 đã tổ chức chương trình Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam nhân kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Sự kiện có sự tham dự của Phó Tổng Tư lệnh Lực lượng lục quân Nga,Thượng tướng Kim Alexei Rostislavovich, đại diện Ban tổ chức Hội thao Quân sự quốc tế, đại diện Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại giao Liên bang Nga, Tổ chức Công vụ Liên khu của Cựu chiến binh Việt Nam, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam -Trung tướng Phùng Sĩ Tấn, Thiếu tướng Phạm Văn Thái, Cục phó Cục Quân huấn/BTTM QĐND Việt Nam và các quân nhân từ hơn 20 quốc gia.
Một chương trình văn hóa phong phú bao gồm các màn biểu diễn của các nhóm múa, thanh nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam, bao gồm cả những người tham gia cuộc thi “Văn hóa quân sự”. Trưởng đoàn Việt Nam tham dự Army Games 2021, Trung tướng Phùng Sĩ Tấn đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức Hội thao Quân sự quốc tế.

“Đối với Quân đội nhân dân Việt Nam, Hội thao Quân sự quốc tế là một sự kiện thể thao – quân sự lớn. Chúng tôi tham gia 15 cuộc thi, trong đó 5 cuộc thi là lần đầu tiên. Việt Nam cần không ngừng tham gia các cuộc thi để tích cực hợp tác với các nước, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng, góp phần giáo dục thế hệ trẻ ”, Trung tướng Phùng Sĩ Tấn nói.
Theo ông, 4 năm liên tiếp Việt Nam tham gia Hội thao Quân sự quốc tế, số lượng đội tham dự và số môn thi đấu tăng dần qua các năm.

Xem thêm  TẠI CÔNG VIÊN “PATRIOT” ĐÃ DIỄN RA PHẦN THI “GIẢI KHÁN GIẢ YÊU THÍCH” CỦA CUỘC THI “ĐỘI QUÂN VĂN HÓA” ARMY GAMES-2022

“Những ngày vừa qua, các đội tuyển Việt Nam thi đấu rất tích cực và đạt kết quả cao. Đội tuyển Hải quân đã giành được huy chương bạc khi tham gia cuộc thi Cúp biển lần đầu tiên, và sau đó đội của chúng tôi giành giải thưởng trong các cuộc thi Kinh tuyến (địa hình quân sự) và Lộ trình an toàn (công binh) ” Trung tướng cho biết. 
Phó TTMT QĐND Việt Nam cảm ơn sự giúp đỡ của Nga và các Lực lượng vũ trang trong việc đào tạo nhân lực trong các cuộc thi khác nhau và chia sẻ ấn tượng của ông về thành tích của đội tuyển Việt Nam trong cuộc thi Xe tăng hành tiến: “Chúng tôi muốn cảm ơn Lực lượng vũ trang Nga đã hỗ trợ đào tạo nhân viên trong các cuộc thi. Chúng tôi biết rằng các đội mạnh và giàu kinh nghiệm thi đấu ở giải hạng nhất của cuộc thi Xe tăng hành tiến. Kết quả của kíp xe đầu tiên của chúng tôi là tốt, nhưng chúng tôi cần phải rèn luyện nhiều hơn để đạt được kết quả tốt hơn nữa. Chúc các đội tuyển Nga và Việt Nam giành vị trí cao ”, Trung tướng Phùng Sĩ Tấn nói.
Như Trưởng đoàn Việt Nam nhấn mạnh, ngày 31/8/2021 tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự quốc gia số 4, Hà Nội, đã long trọng diễn ra Lễ khai mạc cuộc thi “Xạ thủ bắn tỉa” và “Vùng tai nạn” trong khuôn khổ Army Games -2021 được tổ chức, quy tụ đông đảo khán giả khắp mọi miền đất nước. …
Trung tướng Phùng Sĩ Tấn, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam cảm ơn Bộ Quốc phòng Liên bang Nga đã hỗ trợ Việt Nam chuẩn bị toàn diện cho việc tổ chức hai cuộc thi này.

Xem thêm  ĐỘI TUYỂN NGA LẬP KỶ LỤC TRONG CUỘC THI “PHÁO THỦ GIỎI”.

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *