HAI ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM-LIÊN BANG NGA THI ĐẤU GIAI ĐOẠN 3 “GIÀNH CHIẾN THẮNG”

Chiều 17/8, tại Trung tâm Huấn luyện quân sự Quốc gia 4, các đội tuyển tiếp tục thi đấu Giai đoạn 3 “Giành chiến thắng” của cuộc thi “Vùng tai nạn” trong khuôn khổ Army Games 2022 tại Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam thi đấu cặp với Đội tuyển Liên bang Nga. Đây cũng là trận thi đấu cuối cùng kết thúc cuộc thi “Vùng tai nạn” tại Việt Nam.

Thời tiết trên thao trường hôm nay nắng gay gắt và gió nhẹ. Sau hiệu lệnh của trọng tài trận đấu bắt đầu, cả hai đội tuyển thực hiện phần thi với khí thế hừng hực, giành giật từng giây. Trên khán đài tràn ngập quốc kỳ của Liên bang Nga và Việt Nam, các cổ động viên hò reo đầy phấn khích để cỗ vũ cho cả hai đội tuyển.
Mục tiêu của cả hai đội đề ra là vừa đảm bảo hoàn thành bài thi nhanh, vừa khéo léo thao tác để tránh những điểm trừ. Mặc dù, phải mặc trang phục cứu hộ và mặt nạ phòng độc cùng với rất nhiều thiết bị cứu hộ cồng kềnh nhưng hai đội đã thi đấu rất quyết liệt, ganh đua nhau từng động tác. Tuy nhiên, trong khi tiến hành nhiệm vụ “Dập đám cháy” các tuyển thủ của nước chủ nhà Việt Nam gặp phải sự cố do bình cứu hỏa có vấn đề, các trọng tài buộc phải tạm thời dừng thi đấu để khắc phục sự cố. Trong khi đó, các tuyển thủ Đội tuyển Liên bang Nga đã bắt đầu di chuyển sang nhiệm vụ “Thi bắn súng”. 
Kết thúc cuộc thi, Đội tuyển Liên bang Nga hoàn thành bài thi sớm hơn Đội tuyển Việt Nam. Kết quả cuối cùng sẽ được Ban Tổ chức công bố sau.

Xem thêm  TOP BA DẪN ĐẦU CHẶNG THI ĐẤU ĐẦU TIÊN CỦA CUỘC THI "PHÁO THỦ GIỎI" Ở KAZAKHSTAN

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *