HẢI QUÂN VIỆT NAM BẮT ĐẦU HUẤN LUYỆN KIỂM SOÁT HƯ HẠI TÀU CHUẨN BỊ CHO CUỘC THI CÚP BIỂN

Trong khuôn khổ cuộc thi Cúp biển, tại khu liên hợp huấn luyện (UTK) thuộc Hạm đội Thái Bình Dương Bộ đội Hải quân Việt Nam bắt đầu huấn luyện “Kiểm soát hư hại tàu” để chuẩn bị cho cuộc thi tranh Cúp biển quân đội Army Games-2021

Các quân nhân thuộc thủy thủ đoàn của một trong các tàu Việt Nam thực hành nhiệm vụ lấp các lỗ hổng có điều khiển ở mạn tàu. Kiểm soát thiệt hại là một trong những mục thi đấu của cuộc thi. Các cuộc thi phụ về chống nước xâm nhập và dập tắt đám cháy đã được tổ chức tại khu liên hợp huấn luyện ven biển Caspi với việc mô phỏng các khoang khác nhau bên trong tàu. Trong quá trình huấn luyện tại UTK, các quân nhân của Hải quân Việt Nam đã nâng cao kỹ năng chiến đấu bảo vệ khả năng sống sót của tàu trong điều kiện sát với thực tế nhất có thể và với áp lực nước biển như thật.
Trước đó, hai tàu hộ vệ tên lửa của Hải quân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam “Trần Hưng Đạo” và “Quang Trung” đã neo đậu tại bến số 33 cảng Vladivostok. Tại đây đoàn đã được Trưởng ban Tổ chức cuộc thi quốc tế, Chuẩn đô đốc Gennady đón tiếp trọng thể.

Trang Chủ: https://armygames.vn/

Xem thêm  Army Games 2022: Bế mạc các môn thi tại Uzbekistan, Đội tuyển Hóa học Việt Nam giành huy chương đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *